0902552766

Đèn UV Viqua diệt khuẩn

Đèn UV Viqua diệt khuẩn chiếu xạ đến vi khuẩn làm bất hoạt đến một tỷ lệ nhất định

Ngày đăng: 05-05-2016

2,441 lượt xem

Đèn UV Viqua diệt khuẩn là sử dụng ánh sáng tia cực tím khử trùng làm việc có thể cung cấp đủ sức mạnh cho UVC khử trùng chỉ. 

Đèn UV Viqua diệt khuẩn được làm bằng thủy tinh thạch anh, tùy thuộc vào cường độ thủy ngân UV đèn đầu ra khác nhau và ống bên trong thắp áp suất hơi thủy ngân áp suất thấp vào đèn thủy ngân cường độ thấp, đèn thủy ngân áp suất trung bình và cường độ cao độ bền cao đèn thủy ngân áp suất thấp ba.

- Tác dụng khử trùng bằng các liều chiếu xạ đến vi sinh vật, nhưng cũng bởi sản lượng năng lượng của đèn UV, của các loại đèn, cường độ và sử dụng thời gian có liên quan, theo tuổi của bóng đèn, nó bị mất 30% -50% sức mạnh. 

Đèn UV Viqua diệt khuẩn chiếu xạ đến vi khuẩn làm bất hoạt đến một tỷ lệ nhất định, số lượng của đèn UV bước sóng cụ thể yêu cầu: liều lớn hơn (J / m2) = thời gian chiếu xạ (s) × cường UVC (W / m2) liều, khử trùng hiệu quả cao, do kích thước của các yêu cầu thiết bị, thường chỉ có một vài giây tiếp xúc, do đó, cường độ đầu ra đèn UVC đã trở thành biện pháp quan trọng nhất để khử trùng tia cực tím thông số hiệu suất thiết bị.

- Trong khử trùng nước thải đô thị nói chung, liều lượng trung bình 300 J / m2 trở lên. Thấp hơn giá trị này, nó có thể làm sống lại các hiện tượng quang học mà không thể được tiêu diệt hoàn toàn các vi trùng, giảm các tác dụng diệt khuẩn. yêu cầu hiệu quả khử trùng cao hơn, lớn hơn liều lượng cần thiết. 

- Các yếu tố chính ảnh hưởng đến vi khuẩn nhận đủ liều bức xạ tia cực tím là truyền ánh sáng (bước sóng 254 nm), khi UVC liên tục sản lượng và thời gian chiếu xạ, sự thay đổi truyền ánh sáng sẽ dẫn đến vi khuẩn thay đổi liều lượng thực tế nhận được.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

đông châu chuyên cung cấp sản phẩm lọc chính hãng

băng keo 3M chính hãng đông châu